ขายหนังสือมือ1 ราคาถูกค่ะ

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

The Matrix 1-3 พากษ์ไทย



The Matrix

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์แอ๊กชั่นไซไฟเจ้าของ 4 รางวัลออสการ์ปี 2000 เรื่องราวชายหนุ่มธรรมดาที่ใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ไปวันๆ จนกระทั่งเขาได้พบบุรุษลึกลับที่บอกว่า เขาคือคนเดียวที่จะปกป้องโลกจากสงครามจักรกล ผลผลิตจาก มันสมองมนุษย์ที่ย้อนกลับมาทำลายผู้เป็นนาย ชายลึกลับฝึกให้นีโอเป็นนักรบไซเบอร์ ป้อนข้อมูลเข้าสู่สมองให้เขา ทั้งความรู้วิทยาการและศิลปะการต่อสู้ เพื่อจะได้ต่อกรกับ The Matrix ศูนย์รวมพลังงานแห่งโลกใหม่ โลกทั้งโลกจึงฝากไว้กับนีโอแต่เพียงผู้เดียว

1 2 3 4 5 6 7 8 9

--------------------------------------------
The Matrix Reloaded สงครามมนุษย์เหนือโลก

เรื่องย่อ

ใน ภาคนี้ นีโอได้ค้นพบพลังพิเศษของตน ในเวลาเดียวกัน กับที่ไซออนถูกรุกรานจากกองทัพจักรกล จนอาจนำไปสู่อวสาน ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ นีโอจึงต้องกลับเข้าไปในโลกแห่งเมทริกซ์อีกครั้ง พร้อมกับทรินิตี้และ มอร์เฟียส เพื่อต่อสู้กับฝ่ายเครื่องจักรตามคำทำนายของเทพพยากรณ์ ผู้กล่าวว่าเดอะวันจะเป็นผู้มาเพื่อยุติสงครามครั้งนี้

1 2 3 4 5 6 7 8


-----------------------------------------------

The Matrix Revolutions ปฏิวัติมนุษย์เหนือโลก

เรื่องย่อ

บท อวสานอันระทึกใจของภาพยนตร์ไตรภาค Matrix ตำนานสงครามระหว่างมนุษย์และเครื่องจักร ซึ่งดำเนินมาอย่างดุเดือดเข้มข้นและอึกทึก : กองทัพแห่งไซออน ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากพลเรือนอาสาสมัครที่หาญกล้าอย่าง ซี (โนน่า เกย์) และ เดอะคิด (เคลย์ตัน วัตสัน) ที่เข้าร่วมการต่อสู้อย่างเข้าตาจน เพื่อหยุดยั้งการรุกรานของเซ็นติเนล ในขณะที่กองทัพเครื่องจักรบุกทะลวงเข้าสู่ที่มั่นของพวกเขา และเมื่อต้องเผชิญกับการทำลายล้างอันโหดร้ายในครั้งนี้ บรรดาพลเมืองแห่งปราการสุดท้ายของมนุษยชาติ มิได้เพียงต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเท่านั้น แต่พวกเขายังทำเพื่ออนาคตของมวลมนุษย์อีกด้วย

1 2 3 4 5 6 7 8


-----------------------------------------------

credit StepNuZa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น